• icon vibericon what+84 904 779 039
  • icon time Giờ làm việc: 8h - 17h ( Thứ 2 - Thứ 7 )
  • icon time info@mymytrading.com.vn

15 lợi ích tuyệt vời của hạt cà phê xanh cho da, tóc và sức khỏe

Hạt cà phê xanh là hạt chưa rang của cây Coffea Arabica. Trong quá trình rang, các chất chống oxy hóa tự nhiên có trong hạt cà phê được loại bỏ, điều này hoàn toàn không có lợi cho sức khỏe của chúng ta. Nhưng vì những hạt cà phê xanh này không trải qua quy trình tương tự, chúng được coi là rất có lợi cho sức khỏe tổng thể của chúng ta. Đọc phần bên dưới để biết thêm về lợi ích của hạt cà phê xanh:

Lợi ích của hạt cà phê xanh đối với sức khỏe:


1. Giàu chất chống oxy hóa:
Hạt cà phê xanh rất giàu chất chống oxy hóa, làm giảm tác hại của các gốc tự do trong cơ thể và chăm sóc sức khỏe tổng thể của chúng ta. Một số nghiên cứu đã xác nhận rằng hạt cà phê xanh nguyên chất và chưa qua chế biến sở hữu 100% axit clo hóa tinh khiết (CGA), về cơ bản là một ester của axit caffeic có đặc tính chống oxy hóa mạnh. Nó có thể kiểm tra mức độ glucose trong máu và ngăn các tế bào da của chúng ta bị lõm xuống.

2. Tăng cường trao đổi chất:
Axit chlorogen có trong hạt cà phê xanh còn được gọi là chất tăng cường trao đổi chất. Nó làm tăng tỷ lệ trao đổi chất cơ bản (BMR) của cơ thể chúng ta đến một mức độ lớn, giúp giảm thiểu việc giải phóng glucose quá mức từ gan vào máu. Do thiếu glucose, cơ thể chúng ta bắt đầu đốt cháy các tế bào mỡ được lưu trữ để đáp ứng nhu cầu glucose. Do đó, hạt cà phê xanh nguyên chất làm tăng khả năng đốt cháy chất béo và cuối cùng giúp chúng ta giảm cân.

3. Giúp đốt cháy mỡ thừa:
Những loại đậu này cũng chứa một lượng lớn tảo bẹ. Nó là một loại rong biển nhất định chứa nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu. Do đó, nó giúp duy trì mức độ dinh dưỡng trong cơ thể chúng ta. Đồng nhất, nó thúc đẩy quá trình trao đổi chất đốt cháy của cơ thể chúng ta để chúng ta có thể đốt cháy chất béo và calo không mong muốn nhanh chóng.

4. Ức chế sự ngon miệng:
Nếu bạn đang bị đói bụng thường xuyên, hạt cà phê xanh có thể giúp bạn rất nhiều. Là một chất ức chế sự thèm ăn mạnh mẽ và hiệu quả, nó có thể kiểm soát sự thèm ăn của chúng ta và tránh cho chúng ta ăn quá nhiều. Vì vậy, cơ thể chúng ta bắt đầu đốt cháy các chất béo và chúng ta thoát khỏi trọng lượng bổ sung.

5. Điều trị bệnh tiểu đường:
Những hạt đậu xanh này cũng có khả năng điều trị bệnh tiểu đường Loại 2 thành công. Chiết xuất của chúng được biết là làm giảm lượng đường cao trong máu của chúng ta, đồng thời đẩy nhanh quá trình giảm cân. Cả hai đều cần thiết để chữa bệnh tiểu đường Loại 2.

6. Giảm mức độ cholesterol xấu:
Mức cholesterol của chúng tôi có thể được kiểm tra đáng kể với hạt cà phê xanh. Lipoprotein mật độ thấp (LDL), còn được gọi là cholesterol cholesterol xấu, là thủ phạm chính khiến chúng ta dễ bị rối loạn tim mạch chết người bao gồm cả ngừng tim. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nó có thể được ngăn chặn bằng cách tiêu thụ chiết xuất hạt cà phê xanh thường xuyên.

7. Giúp cải thiện lưu thông máu:
Huyết áp cao có thể dẫn chúng ta đến một số bệnh gây tử vong như đột quỵ, suy tim, suy thận mãn tính, v.v. tàu bằng cách ngăn chặn tiểu cầu khỏi bị co cụm. Do đó, các động mạch don don của chúng tôi bị cứng lại và sự lưu thông máu trên khắp cơ thể của chúng tôi được cải thiện rất nhiều.

8. Được sử dụng để giải độc tự nhiên:
Chiết xuất hạt cà phê xanh là một giải độc tự nhiên. Nó làm sạch gan của chúng ta để làm cho nó không có độc tố, cholesterol xấu, chất béo không cần thiết, v.v. Khi gan được giải độc, các chức năng của nó sẽ cải thiện rất nhiều, cuối cùng làm tăng sự trao đổi chất và cải thiện sức khỏe tổng thể của chúng ta.

9. Tăng cường năng lượng:
Do sự hiện diện của lượng caffeine cao, hạt cà phê xanh có thể được sử dụng làm chất tăng cường năng lượng tuyệt vời. Họ có thể tăng mức năng lượng của chúng tôi và giữ cho chúng tôi hoạt động trong suốt cả ngày.

Lợi ích của hạt cà phê xanh cho da
 

10. Giảm tác dụng của thuốc gốc miễn phí:
Axit chlorogen có trong hạt cà phê xanh có thể làm giảm tác dụng của các gốc tự do trong cơ thể chúng ta tới 10 lần so với trà xanh thông thường. Vì đậu không được rang, có một số chất chống oxy hóa khác thuộc họ polyphenol, Ferulic Acid, v.v., làm giảm tốc độ lão hóa và cho chúng ta làn da trẻ trung.

11. Tăng cường hệ thống miễn dịch:
Những hạt cà phê này có hiệu quả cao trong việc tăng cường hệ thống miễn dịch của chúng tôi. Do sự xuất hiện của các xe đẩy gốc tự do mạnh mẽ, chúng có thể giúp cơ thể chúng ta loại bỏ tất cả các loại yếu tố độc hại và gây hại. Do đó, chúng ta có thể thoát khỏi làn da xỉn màu và dễ nổi mụn.

12. Giúp làm chậm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa:
Hạt cà phê xanh cũng được biết là giữ lại mức độ cao của các vật liệu dễ bay hơi vì chúng không cần phải trải qua quy trình rang. Gamma-Aminobutyric Acid (GABA), Theophylline, Epigallocatechin Gallate, v.v ... là một số thành phần như vậy có thể giúp chúng ta duy trì sức khỏe làn da và ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn.

13. Giúp giữ ẩm cho da:
Ngoài các chất chống oxy hóa, hạt cà phê xanh còn rất giàu axit béo và este bao gồm Arahidic Acid, Linoleic Acid và Oleic Acid, giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm cho làn da của chúng ta để ngăn chặn sự chảy xệ, đổi màu và các tổn thương nghiêm trọng khác.

Lợi ích của hạt cà phê xanh cho tóc:
 

14. Loại bỏ các chất gây hư tổn cho tóc:
Hàm lượng chất chống oxy hóa của hạt cà phê xanh cũng có lợi cho tóc của chúng ta. Vì nó giúp chúng ta chống lại mọi thứ độc hại và gây hại, tóc vẫn khỏe, khỏe và đẹp.

15. Chiến đấu hói đầu:
Rụng tóc androgenetic, còn được gọi là rụng tóc kiểu nữ, cũng có thể được chữa khỏi bằng hạt cà phê xanh. Chiết xuất của những hạt đậu này có thể thúc đẩy sự tăng trưởng cũng như độ dày của sợi tóc của chúng ta đáng kể.

Nhìn chung, hạt cà phê xanh rất đáng xem nếu bạn muốn chăm sóc tối ưu cho sức khỏe, làn da và mái tóc của mình.

 
 
viber whatapp
+84 904779039 - Viet Nam
carolmymyco@gmail.com
Chat facebook